Getting My Phủ gầm ô tô là gì To Work

Wiki Article

Kinh nghiệm sơn phủ gầm xe ô tô Để sơn phủ gầm xe ô tô đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau:

Trong đó, hạt Microsphere có tác dụng ngăn chặn sự cháy. Các ưu điểm nổi bật của xịt phủ gầm STP phải kể đến:

Xe ít sử dụng: xe di chuyển trong khu vực nội thành bằng phẳng, không bị ngập nước; chủ xe không có nhu cầu đi “phượt” đường dài thì không nhất thiết phải phủ gầm.

Xịt phủ gầm ô tô là một dịch vụ không phải sản phẩm thông thường nên các chủ xe cần nắm rõ gói dịch vụ cũng như quy trình thực Helloện xịt phủ gầm xe hơi.

Trên thị trường, có rất nhiều loại sơn phủ gầm nhưng bạn nên lựa chọn những loại sơn uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

Để làm được việc này, người ta thường sử dụng một hóa chất đặc biệt để phun xịt vào toàn bộ khung gầm của xe.

Những xe ô tô bị tai nạn, những xe ô tô bị hư hỏng phần gầm xe sau khi thay thế chi tiết mới cần phủ gầm lại để đảm bảo độ chống ồn ban đầu của nó

Sản phẩm sơn Wurth được DPRO tin tưởng lựa chọn sử dụng vì đánh giá tốt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Trên thị trường có rất nhiều loại sơn phủ gầm ô tô để bạn lựa chọn Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, kỹ thuật viên trước khi phun xịt gầm xe để nắm được chi tiết ưu, nhược điểm của từng loại sơn.

Thực tế, các chuyên gia cho rằng đây cũng là thời điểm phù hợp nhất để xịt lớp bảo vệ gầm. Bề mặt chưa bị nhiễm các tạp chất hay bất cứ vết thương nào sẽ giúp phủ gầm đơn giản hơn; tăng khả năng liên kết của sơn phủ; không phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho gầm ngay từ khi mua về.

ProAuto.vn là nhà phân phối chính thức độc quyền các sản phẩm phủ gầm STP tại Việt Nam, với chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.

Vệ sinh gầm xe và hốc bánh xe: Vệ sinh bằng nước, click here dung dịch tẩy chuyên dụng…

Số lớp sơn phủ gầm tùy thuộc vào các gói xịt phủ cũng như loại sơn. Thông thường sơn từ 1 – four lớp.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sơn phủ gầm ô tô đến từ nhiều thương hiệu. Dưới đây là một số hãng sơn phủ gầm nổi tiếng được nhiều khách hàng sử dụng:

Report this wiki page